Triết lý kinh doanh

Phương châm: Tồn tại và phát triển cùng với xã hội, phát triển vừa sức của mình, đi vào chuyên nghiệp hóa hơn là đa ngành hóa, tập hợp trí tuệ tập thể, cân bằng lợi ích giữa doanh nghiệp và người làm công theo triết lý vừa đối lập vừa điều hòa, không ngừng đổi mới cho phù hợp với biến đổi của thời cuộc,… đó là “Triết lý kinh doanh của CMAXX”.

1. Quan điểm kinh doanh
– Là Công ty cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực Tư vấn quản lý dự án, giám sát thi công xây dựng và kiểm định chất lượng công trình chuyên nghiệp nên nhiệm vụ của CMAXX là cung cấp đến Khách hàng sản phẩm tư vấn chất lượng tốt, mong muốn nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ với chi phí tối thiểu từ Khách hàng, do vậy mỗi sản phẩm tư vấn CMAXX cung cấp đến Khách hàng đòi hỏi phải được thực hiện với chất lượng tốt nhất để đem đến sự hài lòng của khách hàng.
– Lấy chữ TÍN làm nền tảng cho công việc kinh doanh, luôn đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng.
– Phát triển bền vững, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất đi đôi với sự sáng tạo trong kinh doanh đem đến những thành công của doanh nghiệp.

2. Triết lý kinh doanh
– Sự tồn tại và phát triển của CMAXX là phải gắn với khách hàng, khách hàng là người đem lại doanh thu, lợi nhuận của cho Công ty. Vì vậy mỗi nhân viên công ty phải là người hiểu rõ triết lý này để: liên tục đổi mới, biết lắng nghe ý kiến khách hàng, biết sáng tạo trong công việc.
– Để phát triển CMAXX, thì phải xây dựng tốt các mối quan hệ với đồng nghiệp, với các đối tác, với các nhà cung cấp. Vì vậy phải chân thành, gắn bó và luôn giữ chữ tín với nhau, cùng nhau chia sẻ nhiệm vụ và quyền lợi.

3. Hoài bão
– Trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn quản lý dự án, giám sát thi công xây dựng và kiểm định chất lượng công trình tại Việt Nam.
– Hạnh phúc của nhân viên khi làm việc tại CMAXX là niềm tự hào của Ban lãnh đạo.

4. Giá trị cốt lõi
– Phải vận động sáng tạo, luôn đổi mới, không ngại khó khăn trong công việc và nỗ lực cố gắng để hoạt động kinh doanh có hiệu quả nhất trên nền tảng nguồn lực có hạn.
– Nhìn mọi vấn đề khó khăn trong công việc ở mặt tích cực đều có thể giải quyết được, hãy lắng nghe và hợp tác với nhau để tìm ra phương án tối ưu nhất.
– Lòng tin: tạo sự tin tưởng với khách hàng với đối tác, với đồng nghiệp.

5. Các tiêu chuẩn về chất lượng
– Là thành viên của:
+ Tổng hội xây dựng Việt Nam.
+ Mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng Việt Nam.
CMAXX đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Mọi hoạt động kinh doanh phải tuân thủ những quy trình về chất lượng.
– Các thành viên trong công ty phải thống nhất một quy trình chất lượng trên toàn hệ thống và hoạt động phải mang tính chuyên nghiệp cao.
– Mỗi sản phẩm tư vấn cho khách hàng cần phải đạt giá trị cao nhất. Mỗi sản phẩm tư vấn khi có khiếu nại của khách hàng phải được xử lý nhanh chóng và thỏa đáng nhất cho khách hàng.

6. Sứ mệnh
Hơn ai hết cán bộ nhân viên Công ty CMAXX phải trả lời được những câu hỏi về sứ mệnh của Công ty:
– Khách hàng: ai là người cần đến các dịch vụ của Công ty?
– Sản phẩm hay dịch vụ cốt lõi: dịch vụ hay sản phẩm chính của Công ty là gì?
 Thị trường: Công ty cạnh tranh tại thị trường nào?
– Công nghệ: công nghệ có phải là mối quan tâm hàng đầu của Công ty hay không?
 Sự quan tâm đối với vấn đề quan trọng khác: như sự sống còn, phát triển; khả năng sinh lời: Công ty có ràng buộc với các mục tiêu kinh doanh nào khác hay không?
– Triết lý: đâu là niềm tin cơ bản, giá trị, nguyện vọng và các ưu tiên triết lý của Công ty?
 Tự đánh giá về mình: những năng lực đặc biệt hoặc ưu thế cạnh tranh chủ yếu của Công ty là gì?
 Mối quan tâm đối với hình ảnh cộng đồng: hình ảnh cộng đồng có là mối quan tâm chủ yếu đối với Công ty hay không?
 Mối quan tâm đối với nhân viên: thái độ của Công ty với nhân viên như thế nào?